Bộ Vòi Xịt Tăng Áp Dùng Rửa Xe Hơi Baseus – Cavaha Auto

Máy rửa xe là công cụ không thể thiếu để tạo nên một chiếc xe đẹp và sạch. Hiện nay Baseus GF3 là bộ vòi tăng áp đa năng được nhiều người quan tâm trên thị trường.

Tính năng sản phẩm Bộ Vòi Xịt Tăng Áp Dùng Rửa Xe Hơi Baseus:

  • Với nhiều tính năng vượt trội, kích thước nhỏ gọn, tính di động cao. Baseus GF3 có thể đáp ứng nhiều mục đích sử dụng khác nhau như rửa xe, làm sạch sân vườn và nhà cửa. Giúp bạn không chỉ tiết kiệm tối đa thời gian mà còn tiết kiệm công sức.
  • Phạm vi làm sạch lên tới 8m giúp tiết kiệm thời gian rấ   t lớn, với nhiều chế độ phun khác nhau sử dụng đa mục chỉ với vài thao tác đơn giản

  • Khác với các loại máy rửa xe truyền thống, Baseus GF3 được thiết kế tối giản, sang trọng và thanh lịch nhưng vẫn mang đến cho bạn cảm giác cứng cáp.
  • Có 2 tuỳ chọn chiều dài : 7.5m / 15m

Tính năng nổi bật:

1. Điều áp cơ học kép
2. thiết kế tích hợp
3. nhỏ và nhẹ
4. hoạt động dễ dàng
5. ống bên trong tráng men
6. thoát nước tự động ”

QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG KHI CHỌN MUA SẢN PHẨM BÊN THẾ GIỚI PHỤ KIỆN Ô TÔ CAVAHA AUTO

  • Tất cả các sản phẩm bên Cavaha Auto đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Đức. Chúng tôi là đại lý phân phối chính hãng và độc quyền tại Việt Nam.
  • Sản phẩm bên Cavaha Auto đều được kiểm tra kỹ trước khi được phân phối đến tận tay khách hàng. Khi nhận hàng quý khách được quyền kiểm tra và thử sản phẩm. Nếu không hài lòng quý khách có thể từ chối nhận hàng.
  • Thế giới đồ chơi phụ kiện ô tô Cavaha Auto bảo hành 1 đổi 1 với tất cả các dòng sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối tại hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Liên hệ giải đáp và đặt hàng

1. Cavaha Auto – Thế giới đồ chơi xe hơi

2. Hotline/zalo: 0866 95 13 81

3. Địa chỉ: 168 Kim Giang, Hoàng Mai, Hà Nội

Đánh giá

There are no reviews yet

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bộ Vòi Xịt Tăng Áp Dùng Rửa Xe Hơi Baseus – Cavaha Auto”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Product was successfully added to your cart!